Những mẫu thiết kế nội thất nhà 3 tầng thịnh hành nhất 2021

Hiện nay những ngôi nhà 3 tầng khá phổ biến tại các gia đình Việt Nam. Kiểu nhà này không quá cao cũng chẳng thấp rất phù hợp để sinh sống. Thế nhưng không phải ai cũng biết thiết kế nội thất nhà 3 tầng đẹp cho không gian sống của mình. Dưới đây sẽ là một số mẫu thiết kế mà các gia chủ có thể tham khảo và có thể áp dụng vào mái ấm của mình. منصه بتواي

Mẫu thiết kế nội thất nhà 3 tầng 
Mẫu thiết kế nội thất nhà 3 tầng

Thiết kế nội thất cho nhà 3 tầng 1 tum

Với kiểu thiết kế này khi người ngoài nhìn vào sẽ có cảm giác như là một ngôi nhà 4 tầng. Trên thực tế thì không phải vậy mà nó chỉ là một ngôi nhà 3 tầng và 1 tum. Thường thì thiết kế nội thất nhà 3 tầng sẽ được bố trí như sau:

  • Tầng 1: phòng khách, bếp ăn, phòng vệ sinh và gara.
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng làm việc và 2 phòng WC.
  • Tầng 3: 1 phòng giải trí, phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín, sân phơi. Không gian trên cùng chính là tum nơi thờ cúng gia tiên.

Không gian phòng khách ở thiết kế này rất đơn giản nhưng cũng chẳng kém phần hiện đại. Với màu sắc chủ đạo là những màu có tone trầm, khi kết hợp với đèn chùm trắm và tranh treo tường sẽ  tạo nên một không gian sang trọng. Thiết kế phòng bếp cũng không quá cầu kỳ mà khá đơn giản về kiến trúc trông rất tinh tế. 

Làm cho gia chủ có cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và rất tiện nghi. Ở dưới cầu thang gia chủ có thể thiết kế một hòn non bộ để nuôi cá cảnh tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Khiến người ở cảm nhận được sự ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên.

Khu vực tầng 2 chính là nơi nghỉ ngơi và phòng làm việc của gia đình. Cả 2 không gian đều được thiết kế theo đúng sở thích và tính cách của gia chủ. Tầng 3 sẽ có thêm phòng giải trí, nơi mà cả gia đình có thể quây quần bên nhau vào những ngày cuối tuần. Phòng thờ là một nơi thiêng liêng vì vậy không gian này sẽ được đặt trên vị trí cao nhất của ngôi nhà.

Không gian rộng rãi, thoáng mát
Không gian rộng rãi, thoáng mát

Đây là một trong số những thiết kế nội thất nhà 3 tầng được khá nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn tại Việt Nam. Với vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng và rất hiện đại nhưng giá thi công lại không quá đắt đỏ phù hợp với mọi gia đình.

Thiết kế nội thất cho nhà 3 tầng 6 x 10

Tổng thể căn nhà được chia làm 3 tầng chính, không gian đầu là phòng khách rộng rãi thoáng đãng. Tiếp đến là phòng bếp ăn ấm cúng thiết kế đơn giản, tiện nghi. 

Tầng 2 của những ngôi nhà 3 tầng 6 x 10 sẽ có: 2 phòng ngủ với 2 nhà vệ sinh khép kín tiện lợi trong sinh hoạt. Phòng ngủ chính là dành cho bố mẹ với thiết kế sang trọng. Phòng ngủ còn lại là dành cho con cái với màu sắc bắt mắt phù hợp với sở thích của bé.

Tầng 3 chính là không gian thờ cùng với một phòng ngủ cho khách đến chơi nhà có cả phòng vệ sinh khép kín và cuối cùng là sân  phơi.

Gia chủ không nhất thiết phải áp dụng y chang kiểu thiết kế nội thất nhà 3 tầng mà chúng tôi đề cập bên trên. Bạn có thể biến tấu, sáng tạo sao cho phù hợp sở thích và tính cách của mình nhất.

Nội thất nhà 3 tầng mái bằng

Thường thì các hộ gia đình bình dân hoặc chung lưu sẽ có xu hướng chọn thiết kế nội thất nhà 3 tầng mái bằng.  Đây là kiểu thiết kế rất gần gũi với thiên nhiên mang đến cảm giác thoáng đãng và thoải mái nhất cho gia chủ.

Gần gũi với thiên nhiên
Gần gũi với thiên nhiên

Thiết kế nội thất nhà ở 3 tầng mái thái

Đây là kiểu thiết kế được rất nhiều gia chủ yêu thích bởi khả năng chống nóng cực kỳ cao của hệ thống mái thái. Đối với thiết kế mái thái thường có một ban công nhỏ trước mắt tiền, tại hành lang của mỗi tầng cũng được bố trí. Nhằm hấp thụ ánh sáng tự nhiên và ngôi nhà để không gian thêm trong lành. قرعة اليورو 2023

Giá thiết kế nội thất nhà 3 tầng

Mức giá thi công thiết kế nội thất nhà 3 tầng còn tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi khách hàng. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành, khách hàng có thể chọn bản thiết kế nội thất sẵn có của công ty hoặc yêu cầu họ làm theo nhu cầu của mình. معني ديلر

Một trong số những yếu tố ảnh hưởng nhiều đến giá cả chính là chất lượng và phân khúc của sản phẩm. Trên thị trường có đa dạng các loại nội thất được phân khúc theo kiểu: bình dân – trung bình – cao cấp. Vì vậy hãy cân nhắc trước khi đưa ra quyết định sao cho phù hợp nhu cầu và tài chính cá nhân nhé. Đồng thời hãy tìm hiểu thật kỹ về các công ty thiết kế nội thất để đảm bảo về cả chất lượng và giá cả.

Mỗi gia chủ đều có sở thích và phong cách khác nhau, trên đây là một vài gợi ý về thiết kế nội thất nhà 3 tầng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hãy tham khảo nhiều ý kiến nhiều hơn để chọn được mẫu thiết kế nội thất hiện đại, tiện nghi, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao. 

Thiết kế sang trọng, hiện đại 
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Còn điều gì thắc mắc về thiết kế nội thất nhà 3 tầng  hãy cứ liên hệ đến Công ty Cổ phần ECO thông qua website: eco.vn để để được giải đáp. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại nhiều điều hữu ích trong cuộc sống. Chúc bạn thành công!