Top 03 các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng ở Việt Nam

Lĩnh vực thiết kế nội thất ngày càng được ưa chuộng khi thị hiếu và nhu cầu nhà ở đẹp đang tăng cao. Các nhà thiết kế tài hoa với công trình đẹp mắt cũng được săn đón. Hiện nay riêng tại Việt Nam đã có những cái tên sáng rực rỡ khi nhắc đến mảng thiết kế nội thất. Đừng bỏ qua danh sách các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Việt Nam ngay sau đây.

Các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Việt Nam: Quasar Khánh – NTK đại tài thập niên 60

Trong danh sách các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Việt Nam không thể nào thiếu cái tên Quasar Khánh lừng lẫy một thời. Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, ông còn tạo ra cơn địa chấn đối với lĩnh vực thiết kế nội thất nước ngoài. Quasar Khánh là nhà thiết kế hàng đầu của Việt Nam vào thập niên 60 và tới tận bây giờ tấm gương của ông được nhiều người học hỏi.

Nhà thiết kế Quasar Khánh lừng lẫy một thời trên lĩnh vực thiết kế nội thất Việt Nam
Nhà thiết kế Quasar Khánh lừng lẫy một thời trên lĩnh vực thiết kế nội thất Việt Nam

Sinh vào năm 1934 và nhận thấy được năng khiếu bẩm sinh, ông đã được sang Pháp du học. Đến khi tốt nghiệp ông đã đạt thành tích tốt tại trường đào tạo kỹ sư hàng đầu danh giá. Kể từ đây, con đường thiết kế nội thất của Quasar Khánh được rải thảm hồng liên tục phát triển.

Ông là cha đẻ của trào lưu nội thất đồ hơi đã tạo ra cơn sốt nhỏ tại thị trường thế giới. Sau đó bộ sưu tập đồ nội thất Aerospace gây được tiếng vang lớn. Tất cả những thiết kế nội thất của ông đều không đi theo lối mòn xưa cũ, thay vào đó là sáng tạo lớn. Chính vì những cống hiến tuyệt vời về nội thất, ông xứng đáng trở thành người Việt đầu tiên ghi danh vào Larousse (cuốn từ điển bách khoa nổi tiếng thế giới).

Ông là cha đẻ của trào lưu nội thất đồ hơi gây được tiếng vang trên thế giới
Ông là cha đẻ của trào lưu nội thất đồ hơi gây được tiếng vang trên thế giới

Các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Việt Nam: Quách Thái Công

Nhắc đến các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Việt Nam chẳng thể nào quên được cái tên sáng giá: Quách Thái Công. Ông không phải là người Việt 100% mà là người Đức có gốc Việt. Quách Thái Công cũng là một trong những nhà thiết kế nội thất đã thành danh nước ngoài quyết định về Việt Nam cống hiến. Ông từng chia sẻ có mong ước đem tài năng, đam mê và hoài bão phục vụ cho tổ quốc.

Nhắc đến cái tên Quách Thái Công, người trong nghề sẽ dễ dàng kể được những giải thưởng danh giá quốc tế mà ông từng đạt được. Đầu tiên là giải Sư Tử Vàng tại Cannes (Pháp), tiếp theo là Infinity Award (Mỹ) và còn nhiều giải thưởng nổi tiếng khác.

Nhà thiết kế Quách Thái Công đạt được những giải thưởng danh giá quốc tế
Nhà thiết kế Quách Thái Công đạt được những giải thưởng danh giá quốc tế

Phong cách thiết kế nội thất của Quách Thái Công đón đầu được xu hướng mới. Ông có sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa đẳng cấp hoa lệ phương Tây và sự nhã nhặn của phương Đông. Do đó những công trình có sự tham gia của đôi bàn tay và trí óc tài hoa như được phù phép trở nên độc đáo. Chính vì vậy, Quách Thái Công được mệnh danh là nhà thiết kế nội thất triệu đô hay phù thủy không gian.

Cái tên triển vọng Nguyễn Quang Việt – danh sách các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Việt Nam

Trong số 03 cái tên mà danh sách các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Việt Nam do công ty ETO đề cử, Nguyễn Quang Việt là cái tên trẻ tuổi nhất. Tuy nhiên tuổi đời không hạn chế được đam mê, hoài bão và tài năng của anh. Những dự án mà Nguyễn Quang Việt tham gia đều có trị giá tính theo tiền tỷ và luôn gây được tiếng vang lớn trong giới thiết kế nội thất. فيزا افتراضية كاش يو

Những dự án mà nhà thiết kế Nguyễn Quang Việt tham gia đều có trị giá tính theo tiền tỷ
Những dự án mà nhà thiết kế Nguyễn Quang Việt tham gia đều có trị giá tính theo tiền tỷ

Điểm mà nhiều thế hệ đàn em sau này hâm mộ Nguyễn Quang Việt chính là sự sáng tạo mang tính đột phá trong thiết kế của anh. Từ những điều cơ bản đã được rèn luyện khi trên giảng đường, Nguyễn Quang Việt luôn có cách biến tấu không gian mới lạ. Vì thế mà những dự án qua đôi bàn tay biến hóa của anh luôn có nét đẹp riêng chẳng khi nào giống nhau.

Hơn nữa, Nguyễn Quang Việt còn có sự nhạy bén và đôi mắt thẩm mỹ tinh tường. Khi thế giới có xu hướng thiết kế nội thất mới, anh cũng là một trong những người đầu tiên cập nhật. Nội thất tăng thêm vẻ đẹp trọn vẹn cho căn nhà và với Nguyễn Quang Việt cũng giúp lĩnh vực thiết kế nội thất thêm tỏa sáng. قواعد البوكر

Hiện nay, Nguyễn Quang Việt đang công tác tại của Luxurious Design. Ở thị trường quốc tế tên tuổi của anh đang dần được biết đến nhiều hơn qua công trình nổi tiếng. Chắc chắn trong tương lai gần, Nguyễn Quang Việt sẽ là cái tên tiếp theo được thi trường thiết kế nội thất quốc tế công nhận.

Trên đây là danh sách các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Việt Nam được yêu thích từ những thập niên trước đến hiện tại. betfinal عربي Những nhà thiết kế trên sẽ mãi là nguồn cảm hứng cho những ai đam mê với lĩnh vực thiết kế nội thất. Đừng quên đón đọc nhiều bài viết hay ho trên trang web chính thức của công ty ETO bạn nhé.